top of page
  • Ảnh của tác giảSlina Thẩm Mỹ Viện

Chan may phong thuy dep hien nay

Đã cập nhật: 13 thg 2, 2023

1. Đôi nét về lông mày phong thủy

1.1. Lông mày phong thủy là gì?

Theo ý kiến văn hóa phương Đông, hình dáng của từng phòng ban trên cơ thể đều phản ảnh tính cách, vận mệnh và số mệnh của 1 người. Chân mày cũng là một phần quan trọng ảnh hưởng đến nhân tướng, lông mày gắn liền với mắt và được gọi là Bảo thọ quan. Những nhà nhân tướng học cho rằng, ta sở hữu thể dựa vào tướng chân mày để Đánh giá về khả năng, trí não và tinh thần của người nào ấy.

lông mày phong thủy với tức là dáng chân mày kết hợp, đẹp và hợp có phong thủy, tướng số. Tướng sở hữu nghĩa là hình trạng biểu thị của tính tình và số phận của con người. Thế nên, lông mày tướng còn là một dạng của lông mày phong thủy sở hữu lại vận may cho người có

2. Đối tượng cần đổi thay chân mày phong thủy

Trên thực tế không phải ai cũng may mắn có đôi chân mày thích hợp phong thủy. Hãy cùng Slina Đánh giá đối tượng nào nên thay đổi lông mày phong thủy và bí quyết chọn lọc lông mày phù hợp với dáng khuôn mặt.

2.1. Các kiểu chân mày tác động tới phong thủy

  • chân mày thưa, màu sắc nhạt: Kiểu lông mày này không được Phân tích cao vì nó diễn đạt sự nhợt nhạt và thiếu nhựa sống trên bộ mặt. Các bạn mang dáng chân mày thưa, nhạt thường gặp trắc trở trong công tác và cuộc sống, là kiểu người vụng trộm. Bên cạnh đó còn nóng nảy và hay mất tĩnh tâm.

  • Dáng mày dính vào nhau: Đây là dáng lông mày không phải chăng cho phong thủy. Chẳng những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn cản trở lôi kéo tài lộc. Đây là tướng mày trình bày cuộc sống túng thiếu, tạm bợ, khiến cho bao nhiêu cũng không đủ đầy.

  • lông mày sâu róm: Đây là kiểu lông mày thường gặp ở đa dạng bạn nam hơn là nữ. Lông mày sâu róm khiến gương mặt phát triển thành thô kệch, mất thẩm mỹ. Các người với kiểu lông mày này thường mang tính phương pháp nóng nảy, tục tằn và không được lòng người khác.

  • chân mày mọc ngược: lông mày mọc ngược làm gương mặt trở thành hung tợn, vì vậy người sỡ hữu thường gặp phải rối rắm, hiểu lầm và ít nhận được cảm tình trong khoảng người khác. Cuộc sống vì thế mà cũng gặp phổ biến khó khăn, tình duyên long đong.

2.2. Gợi ý chọn lựa chân mày theo kiểu khuôn mặt

Để cải thiện dáng lông mày phong thủy, đầu tiên bạn cần xác định được hình trạng khuôn mặt của bản thân, từ đó lựa chọn kiểu chân mày hài hòa với bộ mặt. Sau đây là 1 số gợi ý lựa chọn chân mày theo kiểu khuôn mặt theo lông mày phong thủy

  • Mặt trái xoan: Đây là kiểu khuôn mặt tiêu chuẩn, thế nên sẽ thích hợp có rộng rãi dáng chân mày. Đặc điểm nhận mặt là phần đỉnh của trán tròn, cằm nhọn phối hợp, hai má đầy đặn, mang độ cong như một trái oliu. Tùy theo cá tính mà bạn với thể lựa chọn dáng chân mày ưa chuộng. Các chuyên gia Slina khuyến khích mặt trái xoan nên hài hòa mang chân mày lá liễu hoặc chân mày ngang.

  • Mặt trái tim: Khuôn mặt này với đặc điểm là phần trán rộng, cằm nhọn nhiều hơn so mang mặt trái xoan. Dáng chân mày cong nhẹ nhõm và khá dày từ đầu đến đuôi sẽ giúp khắc phục khuyết điểm của phần trán rộng nhưng vẫn giữ được sự thanh thản trên bộ mặt.

  • Mặt vuông: Xương hàm góc cạnh, phần hàm và trán sở hữu tỷ lệ tương đương nhau là đặc điểm của khuôn mặt vuông. Để khuân mặt mềm mại, dịu dàng nhưng vẫn có phần phong cách thì nên lựa dáng chân mày cong phối hợp có phần đuôi cao tạo hình cánh cung.

  • Mặt kim cương: Đặc điểm của khuôn mặt này là phần gò má tương đối cao và rộng, trán và cằm lại hẹp hơn như hình thoi. Slina khuyến khích bạn nên chọn lựa dáng lông mày cong nhẹ và hơi góc cạnh ở phần đuôi sẽ giúp những nét trên bộ mặt trở nên kết hợp, mềm mại hơn.

  • Mặt tròn: Đặc điểm nhận mặt của mặt tròn là phần gò má rộng, đại quát bộ mặt những nét tạo thành hình vòng cung. Để hạn chế độ tròn trên khuân mặt, bạn nên chọn lựa dáng lông mày sắc nét và góc cạnh một tẹo để trông phối hợp hơn.

Xem thêm:

3. Những điều cần biết lúc làm cho chân mày phong thủy

3.1. Những phương pháp công nghệ làm lông mày

kỹ thuật thẩm mỹ lông mày là cách khiến cho đẹp được rộng rãi chị em dành đầu tiên tuyển lựa. Hiện tại có phổ quát cách thức khoa học khiến cho chân mày hiện đại đã cho ra đôi lông mày phong thủy sắc sảo, thiên nhiên ko khác gì lông mày thật. Dưới đây là những cách kỹ thuật khiến lông mày phong thủy mang tại thẩm mỹ viên Slina:

  • Chạm hạt Ombre:

cách thức tiêu dùng công nghệ siêu vi rải hạt để điều chỉnh sự phân bổ của mực trên toàn bộ chân mày. Đậm ở phần đuôi và nhạt dần từ thân về phía đầu lông mày giúp tạo hiệu ứng đậm nhạt khôn xiết đột nhiên. Ưu thế của phương pháp là không bị đóng khung như những cách thức phun xăm truyền thống. Những nàng sở hữu lông mày phổ quát ở đầu nhưng thưa ở phần đuôi; chân mày ít, nhạt màu. Lông mày không cân đối so với khuân mặt hay lông mày đã từng phun xăm thì với thể tham khảo cách thức chân mày Ombre.

Liên hệ chi tiết:

Thông tin liên hệ:

Tên: Thẩm mỹ viện Slina

Email: slinaclinic@slina.vn

Địa chỉ:

Số 1: 316 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số 2: 289 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 8058 80



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Dia chi phun moi mau do cam dep tai tphcm

Bây giờ, phun môi màu đỏ cam là một trong những bí quyết làm cho đẹp được rộng rãi chị em ưa thích. Phương pháp này sở hữu màu mực tươi mới giúp đôi môi trông căng mọng, quyến rũ và tiết kiệm phổ quát

Phun moi mau cam dat lua chon cho doi moi quyen ru

1. Tìm hiểu về phun môi màu cam đất Trong những năm gần đây, phun môi đang trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất trong làng thẩm mỹ. Việc phun môi giúp tạo ra đôi môi căng mọng, đầy đặn và qu

bottom of page